Trở thành đối tác phân phối dịch vụ danh thiếp điện tử

Không có bình luận

Anh/Chị đang công tác trong ngành Bảo hiểm và Anh/Chị nhận thấy dịch vụ Danh thiếp điện tử của DANH THIẾP SỐ là dịch vụ hữu ích giúp cho cá nhân nhà tư vấn, nhà quản lý trong ngành Bảo hiểm xây dựng nhân hiệu chuyên nghiệp và chuẩn mực cho riêng mình để gia tăng cơ hội bán hàng và tuyển dụng thành công.

Hoặc Anh/Chị đang quản lý đội nhóm kinh doanh Bảo hiểm lớn gồm nhiều thành viên và mong muốn tạo điều kiện giới thiệu Danh thiếp điện tử này đến đội ngũ kinh doanh của mình và giúp cho đội ngũ của Anh/Chị là tư vấn viên, nhà quản lý kinh doanh có cơ hội chủ động trang bị cho bản thân mình một danh thiếp điện tử riêng để phục vụ cho công việc.

Đồng thời, xung quanh Anh/Chị có rất nhiều khách hàng đang là Luật sư, Doanh nhân, Chuyên gia…và Anh/Chị muốn chia sẽ dịch vụ Danh thiếp điện tử đến khách hàng của mình để vừa giúp khách hàng xây dựng nhân hiệu riêng, vừa tạo điều kiện giúp Anh/Chị gia tăng cơ hội bán hàng và tuyển dụng.

Đó là một số lý do để Anh/Chị nên dành thời gian quan tâm đến chương trình hợp tác của chúng tôi và Anh/Chị hãy xem cách đăng ký trong video này để dễ dàng đăng ký một tài khoản hợp tác và kinh doanh cùng chúng tôi ngay nhé..

Đối tượng khách hàng: Bất kỳ ai là Luật sư, Doanh nhân, Chuyên gia, Nghệ Nhân, Nhà tư vấn Bảo hiểm, Nhà quản lý bảo hiểm…có nhu cầu đăng ký và sử dụng danh thiếp điện tử riêng trên nền tảng này.

Các gói dịch vụ áp dụng: (Xem tại đây)

Chính sách hoa hồng hấp dẫn cố định là 20%/doanh thu

Điều kiện áp dụng: Khách hàng đăng ký mua hàng qua Link Affiliate của Anh/Chị và thanh toán phí dịch vụ

Thời gian chi trả: Ngày thứ 2 hàng Tuần, Chính sách chi trả cố định hàng tuần

Đăng ký hợp tác đơn giản theo 03 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trong vòng 5 phút (Tại đây) 

Bước 2: Chia sẽ link riêng đã gắn Mã Affiliate của Học Viện Nhân hiệu (Link sẽ xuất hiện sau khi đăng ký, mỗi tài khoản sẽ tạo được nhiều link Affiliate với 1 mã cố định của Anh/Chị)

Bước 3: Xem báo cáo minh bạch trong tài khoản và nhận hoa hồng vào mỗi thứ 2 hàng tuần. 

Điều này có nghĩa là: Anh/Chị chỉ cần chia sẽ link riêng có gắn mã Affiliate trong chương trình hợp tác và bất kỳ ai đăng ký mua dịch vụ Danh thiếp điện tử của chúng tôi thì Anh/Chị đều nhận được hoa hồng của mình.

Đối với khách hàng là người thân quen trong mối quan hệ của mình thì Anh/Chị chỉ cần chia sẽ link để khách hàng bấm vào đăng ký là được ạ. Còn đối với những Anh/chị muốn mở rộng tệp khách hàng đăng ký dịch vụ và có nhiều doanh thu hơn cùng chúng tôi thì Anh/Chị có thể tải bộ hướng dẫn bán hàng (Tại đây) và chia sẽ rộng rãi lên các hội nhóm, mạng xã hội…để lan tỏa thông điệp về dịch vụ Danh thiếp điện tử và bất kỳ ai thấy thông điệp của Anh/Chị và bấm vào link đăng ký thì Anh/Chị đều được ghi nhận doanh thu ạ.

Vậy còn chần chừ gì nữa ạ. Anh/Chị hãy nhanh chóng đăng ký chương trình hợp tác hoàn toàn miễn phí này nhé.

Rất mong được hợp tác cùng Anh/Chị và kính chúc Anh/Chị thành công!

CHIA SẺ

TIN TỨC LIÊN QUAN

NHÂN HIỆU

DANH THIẾP ĐIỆN TỬ

Menu